Ghế tập tạ đa năng KN-116

Những ghế tập tạ đa năng giá rẻ nên mua hiện nay

Mua ghế tập tạ đa năng để tập tại nhà là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Một phần vì điều kiện thời gian khá hạn chế. Phần vì lo ngại tình trạng đông đúc, không khí ngột ngạt tại các phòng tập thể hình. Nhưng mua ghế tập tạ đa năng loại nào tốt giá rẻ lại là điều làm nhiều người bối rối hiện nay.

Hôm nay, Thể Thao Khởi Nguyên sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế tập tạ đa năng giá rẻ chuyên dùng cho gia đình. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm.

>>> Tư vấn mua ghế tập tạ tại nhà tốt nhất

Ghế tập tạ đa năng KN-116

Đây là dòng ghế tập tạ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó hỗ trợ nhiều bài tập thể hình cơ bản như đẩy tạ các mức, kéo xô, gập bụng, ép ngực, đá chân. Giúp phát triển cơ bắp toàn diện. Đặc biệt, giá ghế tập tạ này chỉ ở mức 1.790.000 VNĐ. Phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dùng hiện nay.

Ghế tập tạ đa năng KN-116

Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân

Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân được thiết kế chắc chắn. Khung thép chịu lực 50 x 50 mm, dày 1.8 mm được sơn tĩnh điện chống gỉ. Là ghế tập gym tại nhà giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian gia đình. Đặc biệt, nó giúp người tập thực hiện nhiều bài tập thể hình khác nhau như kéo xô, đẩy tạ, ép ngực, gập bụng…. Đem lại cơ thể cường tráng, cơ bắp rắn chắc cho người tập.

Giá : 2.250.000 VNĐ chưa tính đòn và tạ

Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân

Ghế tập tạ đa năng 2016

Ghế tập tạ đa năng 2016 được thiết kế hỗ trợ tới 17 bài tập gym khác nhau. Tác động vào các nhóm cơ bắp, giúp bạn có một thân hình cường tráng, chắc khỏe.

Ghế được làm từ khung thép chịu lực chắc chắn 50 x 50 mm, dày 1.8 mm, sơn tĩnh điện chống gỉ. Đảm bảo sự an toàn cho người tập. Không bị rung lắc khi tập luyện. Tải trọng tối đa lên tới 130 kg.

Giá : 4.190.000 VNĐ chưa có đòn và tạ

Ghế tập tạ đa năng 2016

Ghế tập tạ đa năng Ben 502 (601502)

Ghế tập tạ đa năng Ben 601502 ( Ben 502) một sản phẩm tập thể hình đa chức năng cho những người thích tập gym. Là sản phẩm ghế tập tạ Việt Pháp được sản xuất được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội.

Được tích hợp 11 chức năng tập luyện trên 1 sản phẩm cực kỳ tiện lợi. Là sản phẩm ghế tập gym cho phòng tập thể hình gia đình giá rẻ.

Giá : 5.350.000 VNĐ chưa có đòn và tạ

Ghế tập tạ đa năng Ben 502

 

Liên hệ ngay 094.189.6889 để sở hữu những ghế tập tạ đa năng này với giá rẻ nhất. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm ghế tập tạ đa năng giá rẻ khác

Bình luận về bài viết này