Tốp 6 ghế tập tạ đa năng giá rẻ tốt nhất Hà Nội

Bài viết chia sẻ tới các bạn 6 mẫu ghế tập tạ đa năng tốt nhất đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Lựa chọn những mẫu ghế tạ này giúp bạn tăng cường cơ bắp hiệu quả mà không cần phải tới bất kỳ phòng Gym nào.

Sử dụng ghế tập tạ đa năng tại nhà là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai yêu thích tập Gym nhưng không có nhiều thời gian để tới các phòng tập. Ghế tập tạ đa năng được thiết kế hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập tác động lên các nhóm cơ bắp khác nhau. Đủ để giúp bạn sở hữu body cường tráng, thân hình khỏe mạnh ngay tại nhà. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng bố trí lịch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp với công việc và sinh hoạt của gia đình mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ghế tập tạ đa năng. Tuy nhiên, những mẫu sắp được giới thiệu ở bài viết này là những mẫu tốt nhất đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Có nhiều mức giá khác nhau từ cao đến thấp. Đáp ứng khả năng tài chính của nhiều người dùng.

1. Ghế tập tạ KN-019. Giá : 1.250.000 VNĐ

KN-019 có mức giá khá rẻ và tính năng tập luyện cũng khá khiêm tốn. Với dòng ghế tạ này bạn có thể thực hiện được các bài tập nằm đẩy tạ dốc trên, dưới, bằng và bài tập gập bụng. Ngoài ra bạn có thể thực hiện các biến thể bài tập khác với bánh tạ, đòn tạ và vài quả tạ tay. Với nhu cầu tập luyện không cao và khả năng chi phí vừa phải thì đây là mẫu ghế tạ phù hợp nhất.

2. Ghế tập tạ đa năng Xuki. Giá : 1.550.000 VND

Đây chính là mẫu ghế tạ đa năng bán chạy nhất trong nhiều năm nay. Mẫu ghế tạ này có giá thành rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng tập luyện như kéo xô, đẩy ngực, tập chân, cơ bụng, ép ngực. Giúp bạn phát triển nhiều nhóm cơ bắp toàn diện hơn. Chỉ cần sở hữu bộ ghế tạ này cùng khoảng 50kg tạ là bạn có danh sách bài tập Gym đa dạng giúp bạn tập luyện thoải mái tại nhà.

3. Ghế tập tạ đa năng KN-116. Giá : 1.750.000 VNĐ

Ghế tạ KN-116 được cải tiến từ mẫu ghế Xuki với việc tăng cường độ dày ống thép. Giúp bộ ghế nằm đẩy tạ này chắc chắn, nhìn to khỏe hơn. Các tính năng tập luyện tương như mẫu ghế đẩy tạ Xuki trên.

4. Ghế tạ đa năng 2016. Giá : 3.950.000 VNĐ

So với các mẫu sản phẩm trên, ghế tạ đa năng 2016 sở hữu nhiều tính năng tập luyện hơn hẳn. Bằng việc trang bị thêm xà đơn và xà kép hỗ trợ tập các nhóm cơ xô, vai, bụng, ngực chuyên sâu hơn.

5. Ghế tập tạ Power Rack FX-32. Giá : 7.950.000 VNĐ

Power Rack FX-32 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc. Ghế có thiết kế to khỏe với ống thép to dày, chắc chắn, tải trọng lên tới 300kg. Hỗ trợ nhiều bài tập như đẩy ngực các mức, tập cơ bụng, tập tay, đá đùi và bài tập Squat hiệu quả cho mông và đùi.

6. Khung gánh tạ đa năng K8. Giá : 13.690.000 VNĐ

Được thiết kế theo dạng khung gánh tạ dẫn hướng ở các phòng tập Gym. Tuy nhiên, bộ máy tập gym này được trang bị thêm ghế dốc điều chỉnh hỗ trợ các bài tập nằm đẩy tạ. Cùng với đó là các bài tập xà đơn, xà kép, kéo xô… với nhiều biến thể. Đây là bộ máy tập tạ đa năng toàn diện để phát triển cơ bắp tại nhà.

Lưu ý : Giá các bộ ghế tạ trên chưa bao gồm đòn và tạ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng sản phẩm. Fanpage : https://www.facebook.com/ghetaptadananggiare/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này